top of page
โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ผนึกกำลังสตาร์ทอัพ HD พร้อมเปิดตลาดออนไลน์ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงการรักษาได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น
_NV95134.jpg

โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 พร้อมที่จะเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้โรงพยาบาลอีกขั้น ผ่านการจับมือกับสตาร์ทอัพรุ่นใหม่สัญชาติไทยอย่าง HD ผู้ให้บริการศูนย์รวมบริการสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย HDmall.co.th เพื่อให้กับการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ทำได้ง่ายและรวดเร็ว สามารถ “ซื้อ นัด จ่าย จบ” ได้ในที่เดียว
โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เร่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานโรงพยาบาลขึ้นอีกขั้น หลังพบว่าหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้คนไทยไม่เข้ารับการตรวจสุขภาพ เกิดจากบริการทางการแพทย์ที่ล่าช้า โดยผลสำรวจจากสยามเทคโนโลยีโพลล์ชี้ให้เห็นว่าผู้ใช้โรงพยาบาลในไทยกว่า 13.47 เปอร์เซ็นต์ ต้องใช้เวลามากกว่า 8 ชั่วโมงในการใช้บริการโรงพยาบาลเพียงหนึ่งครั้ง
---------------------------------------------
“ผมอยากให้ประชาชนได้รับการตรวจสุขภาพและคัดกรองโรคร้ายแรงอย่างสม่ำเสมอ การที่เห็นว่าผู้ป่วยต้องพลาดโอกาสที่จะได้มีสุขภาพดี เพียงเพราะการให้บริการที่ล่าช้าทำให้ผมไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง” พลเอกนายแพทย์ ดร.ประจักษ์ บุญจิตต์พิมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 กล่าว “การร่วมมือกับ HDmall จะช่วยให้ผู้ใช้บริการได้เข้ารับบริการที่รวดเร็วมากขึ้น นอกจากผู้ใช้บริการจะดูรายละเอียดและปรึกษาทีมงานของ HDmall เพื่อเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับตัวเองได้แล้ว ยังสามารถทำนัดล่วงหน้าได้ผ่านเว็บไซต์ ทำให้ไม่ต้องรอคิวนานอีกด้วย”
---------------------------------------------
ตอนนี้ผู้ใช้บริการสามารถหาข้อมูล เปรียบเทียบราคา ผ่อนชำระค่าบริการ รวมไปถึงทำนัดหมายหลากหลายแพ็กเกจต่างๆ ของโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ครบจบที่ HDmall.co.th ที่เดียว ปัจจุบันมีแพ็กเกจพร้อมให้บริการแล้วมากกว่า 20 แพ็กเกจ อาทิ
* แพ็กเกจตรวจสุขภาพตามช่วงวัย
* แพ็กเกจตรวจคัดกรองมะเร็ง
* แพ็กเกจตรวจภาวะมีบุตรยาก
* แพ็กเกจตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน
* แพ็กเกจฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่
* แพ็กเกจวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก
นอกจากนี้จะร่วมมือกับ HD แล้ว โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ยังมีแผนที่จะพัฒนาบริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ (Mobile Check Up) ที่มาพร้อมบริการตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจสุขภาพพนักงาน ตรวจสุขภาพปัจจัยเสี่ยงอาชีวอนามัย และฉีควัคซีนนอกสถานที่ เพื่อช่วยให้คนไทยเข้าถึงบริการทางสุขภาพที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วขึ้นไปอีก
---------------------------------------------
“เทนดีใจที่ได้ร่วมงานกับโรงพยาบาลที่มีแนวคิดในด้านบริการเหมือนกัน เพราะ HD เองก็ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะทำให้เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย และไม่น่ากลัว ช่วยให้คนไทยดูแลสุขภาพของตัวเองและคนที่รักได้ง่ายมากขึ้น” คุณเทน รายา จันทรมังกร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการด้านการตลาดของ HD กล่าว
“การได้โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ที่มีความเป็นเลิศด้านบริการ มาเสริมทัพกับสถานพยาบาลอีก 1,500 แห่งบนแพลตฟอร์มของเราจะช่วยให้ HD ขยับเข้าใกล้ความตั้งใจไปอีกก้าว”

bottom of page